ITA Online 2021
ข้อมูลพื้นฐาน
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
เรื่องร้องเรียน
แผนการดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
มาตรการเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
ข้อมูล ITA Online 2021 >> การให้บริการ
O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
คลิกรับชม
O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
คลิกรับชม
O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
คลิกรับชม
O17 E-SERVICE
คลิกรับชม